Pay-Per-Domination

Það þarf varla að kynna flugfélagið WOW air. The Engine hefur unnið PPC-herferðir fyrir WOW air með frábærum árangri. Hér tökum við fyrir eitt dæmi.

Case studies project

Pay-Per-Domination

“WOW air is a cheeky Icelandic low-cost airline that flies to Iceland from a number of European cities the whole year round and recently added North America to its increasing list of destinations.”

Yfirlit

Við bjuggum til stefnu til að ná markmiðinu: að auka umferð á vefsíðu WOW air á 11 (nú 18) mörkuðum, á viðkomandi tungumáli, með því að nota flug- og ferðatengd leitarorð. Stefnan var sett á að auka veltu og koma skilaboðum WOW air á framfæri.

Dæmi um markmið:

Að auka tekjur frá Adwords um 300%
Að auka tekjur frá PPC um 350%
Að lækka CPA um 25%
Að auka search % CTR um 10%

Lausnin

Nálgun The Engine samanstóð af sex atriðum.

Við kortlögðum leitarorð á mismunandi tungumálum, endurgerðum þáverandi herferðir til að straumlínulaga þær, auk fjárhagsáætlana. Einnig bjuggum við til vörumerkjaherferð til að ná til viðskiptavina sem voru skammt á veg komnir í kaupferlinu.

Því næst mörkuðum við tilboðsstefnu til að auka hagnaðarhlutföll, kynntum til sögunnar tveggja laga leitarherferð og settum upp endurmarkaðsherferðir með mismunandi auglýsingum til að ná til fleira fólks.

Útkoman

Það er óhætt að segja að við höfum náð öllum settum markmiðum, og vel það.

Við getum ekki sýnt hérna raunverulegar veltutölur en getum sýnt hlutföllin. Við sýnum einnig fjölda heimsókna til að setja niðurstöðurnar í samhengi.

  1. Heimsóknir: 400K (+79%)
  2. Heildarvelta: +463%
  3. Kostnaður: +50%
  4. Arðsemi auglýsinga: +340%
  5. Kostnaður við hverja pöntun: -74%

Erla Björgheim – Vefmarkaðsstjóri hjá WOW air

“It has been a treat working with The Engine #Iceland, as they are professional and know exactly what they are talking about. However, the important factor for me is the results. The results have reached our initial goals and for me that is what really counts. Engine has laid a solid foundation for all future WOW Air SEM efforts.”

VILTU GANGA Í HÓP ÁNÆGÐRA VIÐSKIPTAVINA?